top of page

റീഫണ്ട് നയം

നിങ്ങളുടെ ടെസ്റ്റ് റൈഡ് നിങ്ങൾ ആസ്വദിച്ചുവെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു! സ്റ്റാരിയ മൊബിലിറ്റി പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡിൽ നിങ്ങളുടെ റിട്രോഫിറ്റ് ഇലക്ട്രിക് കിറ്റിന്റെ മുൻകൂർ ഓർഡർ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തതിന് നന്ദി, ഇതിനാൽ 'സ്റ്റാര്യ' എന്ന് വിളിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഏതെങ്കിലും കാരണത്താൽ നിങ്ങളുടെ മുൻകൂർ ഓർഡർ രജിസ്ട്രേഷനിൽ അല്ലെങ്കിൽ ബുക്കിംഗിൽ നിങ്ങൾ പൂർണ്ണമായി തൃപ്തനല്ലെങ്കിൽ, രജിസ്ട്രേഷൻ/ബുക്കിംഗ് തുകയുടെ പൂർണ്ണമായ റീഫണ്ടിനായി നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ അറിയിക്കാവുന്നതാണ്. ഞങ്ങളുടെ റീഫണ്ട് നയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ദയവായി ചുവടെ കാണുക.

റീഫണ്ട് പ്രക്രിയ

എല്ലാ റീഫണ്ടുകളും രജിസ്ട്രേഷൻ തീയതി / അല്ലെങ്കിൽ ബുക്കിംഗ് തീയതി മുതൽ 10 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ അറിയിക്കേണ്ടതാണ്. റീഫണ്ട് ലഭിക്കുന്നതിന്, ഇനിപ്പറയുന്ന വിവരങ്ങൾ സഹിതം Starya ഇമെയിൽ support@starya.in-ൽ ഉപഭോക്തൃ സേവനത്തിന് ഇമെയിൽ ചെയ്യുക

രജിസ്ട്രേഷൻ തീയതി
പേര് രജിസ്റ്റർ ചെയ്തു
റീഫണ്ട് സ്വീകർത്താവിന്റെ പേര്
അക്കൗണ്ട് നമ്പർ
ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് ഉടമയുടെ പേര്
ബാങ്കിന്റെ പേര്
IFSC കോഡ്

റീഫണ്ടുകൾ

  1. പ്രീ-ഓർഡർ രജിസ്ട്രേഷൻ തുകയുടെ റീഫണ്ട് - നിങ്ങളുടെ റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥന ലഭിച്ച ശേഷം, അത് പൂർണ്ണതയ്ക്കായി പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. നിങ്ങളുടെ അഭ്യർത്ഥനയുടെ രസീതിൽ നിന്ന് റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്നതിന് കുറഞ്ഞത് 7 ദിവസമെങ്കിലും അനുവദിക്കുക. നിങ്ങളുടെ സേവന ദാതാവിനെ ആശ്രയിച്ച് റീഫണ്ടുകൾ നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റിൽ ദൃശ്യമാകാൻ 3-4 ദിവസമെടുത്തേക്കാം. ഞങ്ങളുടെ അവസാനം മുതൽ നിങ്ങളുടെ റീഫണ്ട് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഇമെയിൽ വഴി നിങ്ങളെ അറിയിക്കും.

  2. ബുക്കിംഗ് തുകയുടെ റീഫണ്ട് - ബുക്കിംഗ് തന്നെ റദ്ദാക്കുന്നത് വിവിധ നിയമാനുസൃതമായ കാരണങ്ങളാൽ സ്റ്റാരിയയും കൂടാതെ/അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ ബുക്കിംഗ് പാർട്ടിയും ആരംഭിക്കും. നിങ്ങൾ ബുക്കിംഗ് റദ്ദാക്കുകയാണെങ്കിൽ, ബുക്കിംഗ് തുക ലഭിച്ച് സ്റ്റാരിയ വഴി ബുക്കിംഗ് സ്ഥിരീകരണ തീയതി മുതൽ 10 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ റദ്ദാക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് ബുക്കിംഗ് തുകയുടെ മുഴുവൻ റീഫണ്ടുമായി പരിഗണിക്കും. സ്ഥിരീകരിച്ച ബുക്കിംഗ് തീയതിയുടെ 10 ദിവസത്തിന് ശേഷമാണ് റദ്ദാക്കുന്നതെങ്കിൽ, റീഫണ്ട് തുകയിൽ നിന്ന് 25% അഡ്‌മിനിസ്‌ട്രേറ്റീവ് ചാർജായി സൂക്ഷിക്കേണ്ടതാണ്.

  3. ബുക്കിംഗ് തുകയിൽ അന്തിമ ഉൽപ്പന്നം വാങ്ങുന്നതിനുള്ള എല്ലാ നികുതി അപേക്ഷയും ഉൾപ്പെടും.

 

ഒഴിവാക്കലുകൾ

അന്തിമ ഉൽപ്പന്ന ഡെലിവറിക്കായി നിർദ്ദിഷ്ട തീയതിയിൽ മുൻകൂർ ഓർഡർ ബുക്കിംഗ് തുക അടച്ചില്ലെങ്കിൽ രജിസ്ട്രേഷൻ തുകയുടെ സ്വയമേവ റീഫണ്ട് ആരംഭിക്കും. ഇത് ഉപഭോക്താവ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഇമെയിൽ വിലാസത്തിലേക്ക് അറിയിക്കും.

മുൻകൂർ ബുക്കിംഗ് തീയതിക്ക് ശേഷം ഒരു ഉപഭോക്താവ് ഓർഡർ ബുക്ക് ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, ബുക്ക് ചെയ്യാനുള്ള ഉദ്ദേശ്യം അറിയിക്കുന്ന തീയതി മുതൽ രജിസ്ട്രേഷൻ പുതിയതായി കണക്കാക്കും.

ചോദ്യങ്ങൾ

ഞങ്ങളുടെ റീഫണ്ട് നയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ചോദ്യങ്ങളുണ്ടെങ്കിൽ, ദയവായി ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക:
സ്റ്റാര്യ കസ്റ്റമർ സർവീസ് ഫോൺ നമ്പർ - + 91- 6360900247
Starya ഉപഭോക്തൃ സേവന ഇമെയിൽ - support@starya.in

bottom of page