top of page

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

உங்கள் சோதனைப் பயணத்தை நீங்கள் ரசித்தீர்கள் என்று நம்புகிறோம்! Retrofit Electric Kit இன் முன்கூட்டிய ஆர்டரை Starya Mobility Private Limited உடன் பதிவு செய்ததற்கு நன்றி, இதன் மூலம் 'Starya' என்று குறிப்பிடப்படுகிறது. எவ்வாறாயினும், உங்கள் முன்கூட்டிய ஆர்டர் பதிவு அல்லது முன்பதிவு எந்த காரணத்திற்காகவும் நீங்கள் முழுமையாக திருப்தி அடையவில்லை என்றால், பதிவு/முன்பதிவுத் தொகையின் முழுப் பணத்தை மட்டும் எங்களுக்குத் தெரிவிக்கலாம். எங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை பற்றிய கூடுதல் தகவலுக்கு கீழே பார்க்கவும்.

பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் செயல்முறை

பதிவுத் தேதி / அல்லது முன்பதிவு தேதியிலிருந்து 10 நாட்களுக்குள் அனைத்துத் திரும்பப்பெறுதலும் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும். பணத்தைத் திரும்பப் பெற, பின்வரும் தகவல்களுடன் Starya மின்னஞ்சல் support@starya.in இல் வாடிக்கையாளர் சேவைக்கு மின்னஞ்சல் செய்யவும்

பதிவு செய்த தேதி
பெயர் பதிவு செய்யப்பட்டது
பணத்தைத் திரும்பப் பெறுபவரின் பெயர்
கணக்கு எண்
வங்கி கணக்கு வைத்திருப்பவரின் பெயர்
வங்கி பெயர்
IFSC குறியீடு

பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல்

  1. முன்கூட்டிய ஆர்டர் பதிவுத் தொகையைத் திரும்பப் பெறுதல் - உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான கோரிக்கையைப் பெற்ற பிறகு, அது முழுமைக்காகச் செயல்படுத்தப்படும். உங்கள் கோரிக்கையின் ரசீதில் இருந்து பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு குறைந்தது 7 நாட்கள் அவகாசம் அளிக்கவும். உங்கள் சேவை வழங்குநரைப் பொறுத்து, உங்கள் கணக்கு அறிக்கையில் ரீஃபண்ட் தோன்றுவதற்கு 3-4 நாட்கள் ஆகலாம். எங்களின் முடிவில் இருந்து உங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயலாக்கப்பட்டதும் மின்னஞ்சல் மூலம் உங்களுக்கு அறிவிப்போம்.

  2. முன்பதிவுத் தொகையைத் திரும்பப் பெறுதல் - முன்பதிவை ரத்து செய்வது பல்வேறு நியாயமான காரணங்களுக்காக மற்றும்/அல்லது முன்பதிவு தரப்பினரால் தொடங்கப்படும். நீங்கள் முன்பதிவை ரத்து செய்யும் பட்சத்தில், முன்பதிவுத் தொகை கிடைத்தவுடன் ஸ்டாரியாவால் முன்பதிவு உறுதிப்படுத்தப்பட்ட நாளிலிருந்து 10 நாட்களுக்குள் ரத்து செய்யப்பட்டால், முன்பதிவுத் தொகை முழுவதுமாகத் திரும்பப் பெறப்படும். உறுதிசெய்யப்பட்ட முன்பதிவு தேதியின் 10 நாட்களுக்குப் பிறகு ரத்துசெய்யப்பட்டால், திரும்பப்பெறும் தொகையில் இருந்து 25% சதவிகிதம் நிர்வாகக் கட்டணமாக வைக்கப்படும்.

  3. முன்பதிவுத் தொகையில் இறுதிப் பொருளை வாங்குவதற்கான அனைத்து வரி விண்ணப்பங்களும் அடங்கும்.

 

விதிவிலக்குகள்

இறுதி தயாரிப்பு டெலிவரிக்கான குறிப்பிட்ட தேதியில் முன்கூட்டிய ஆர்டர் புக்கிங் தொகையைச் செலுத்தாததால், பதிவுத் தொகையின் தானாகத் திரும்பப் பெறுதல் தொடங்கப்படும். இது வாடிக்கையாளர் பதிவு செய்யப்பட்ட மின்னஞ்சல் முகவரிக்கும் தெரிவிக்கப்படும்.

முன்பதிவு தேதிக்குப் பிறகு ஒரு வாடிக்கையாளர் ஆர்டரை முன்பதிவு செய்ய விரும்பினால், பதிவு செய்வதற்கான நோக்கத்தை அறிவிக்கும் தேதியில் பதிவு புதியதாகக் கருதப்படும்.

கேள்விகள்

எங்களின் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கை குறித்து ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், தயவுசெய்து எங்களை இங்கு தொடர்பு கொள்ளவும்:
ஸ்டாரியா வாடிக்கையாளர் சேவை தொலைபேசி எண் - +91- 6360900247
Starya வாடிக்கையாளர் சேவை மின்னஞ்சல் - support@starya.in

bottom of page